Chương 820

KHANH BỔN GIAI NHÂN




“Nàng có biết hay không, nàng trông rất giống cô nương duy nhất mà trẫm từng yêu thích, đáng tiếc trẫm mới vừa cưới nàng ấy chưa đầy một tháng, nàng ấy đã bị bệnh qua đời, trong lòng trẫm vẫn luôn nghĩ đến nàng ấy…… Hôm nay gặp được nàng, thật đúng là trời ban lương duyên.”

Nhuế Lãnh Ngọc suy nghĩ một hồi, lạnh lùng nói: “Nếu ngài không muốn giết ta, thì hãy thả ta đi. Ta không phải là ái phi của ngài, ngài đã có Hoàng Hậu, vương vấn ta làm gì.” 

“Đế Vương có tam cung lục viện, trẫm chỉ có nàng với Tử Đồng, sao tính là nhiều, huống chi trẫm cùng nàng ấy kết thân, cũng là do Quách tướng quân an bài. Trẫm với nàng ấy cùng chung hoạn nạn, tình sâu như biển, nhưng không phải là cảm tình giữa nam và nữ.”


Nhuế Lãnh Ngọc biết tránh không được, liền quay đầu đi chỗ khác, hừ lạnh một tiếng nói: “Ngài là quỷ, ta là người, chúng ta tuyệt đối không thể.”

“Trong thế giới của Sơn Hà Xã Tắc Đồ, chỉ cần nàng muốn, cái gì cũng có thể làm được.”

Kiến Văn Đế buông tay Nhuế Lãnh Ngọc ra, vỗ vỗ tay, phất ống tay áo, từ sau bình phong hai bên cung điện lập tức có mấy cung nữ đi ra, xếp thành một hàng trước mặt Nhuế Lãnh Ngọc, cúi người hành lễ:“Tham kiến Nương Nương.”

Nhuế Lãnh Ngọc lùi lại hai bước, chầm chậm lắc đầu, nói: “Đừng có nói lung tung, ta không phải phi tử, ta là người hiện đại, ta không cần mấy cái đó!”

“Ái phi muốn cái gì, trẫm đều có thể thỏa mãn nàng.”

“Cái gì ta cũng không cần!” Nhuế Lãnh Ngọc thử cắn đầu lưỡi, kết quả cảm thấy rất đau, ngoài ra không hề có phản ứng, xác thực nơi này không phải mộng cảnh.

Trong lòng bỗng nhiên cảm thấy tuyệt vọng.

Diệp Thiếu Dương, huynh ở đâu, mau tới cứu tôi!

Kiến Văn Đế khoát tay, cho những nữ đó rời đi, đi đến trước mặt Nhuế Lãnh Ngọc, hai tay ôm vai, cúi xuống nhìn nàng.

Nhuế Lãnh Ngọc lại thử giãy giụa, lại phát hiện toàn thân không thể nhúc nhích.

“Hãy nhìn trẫm.”

Một cỗ khí tức thấm sâu vào trong cơ thể, đoạt lấy quyền khống chế thân thể của nàng, ép buộc nàng ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt tuấn tú của Kiến Văn Đế.

“Thực ra, nàng rất thích trẫm, trẫm có thể nhìn thấu nội tâm của nàng, trẫm thấy được, nàng có một giấc mộng trở thành Hoàng Hậu.”

Nhuế Lãnh Ngọc hừ một tiếng, may thay còn có thể nói chuyện, có lẽ đây cũng là khả năng duy nhât mà Kiến Văn Đế lưu lại cho nàng.

“Ngài xem phim truyền hình nhiều quá rồi, cô gái nào mà chẳng có ảo tưởng như vậy, Chu Duẫn Văn, ngài đừng có tự mình đa tình! Thả ta ra hoặc giết ta đi!”

Kiến Văn Đế cười cười, kéo tay nàng, đi lên trên Kim Loan Điện, thân thể Nhuế Lãnh Ngọc hoàn toàn bị khống chế, theo hắn đi đến trươc long ỷ (ngai vàng), cùng nhau ngồi xuống.

“Trong không gian này, trẫm có một quốc gia lớn mạnh, có đến trăm vạn quân dân, chỉ cần nàng làm ái phi của trẫm, tất cả những thứ này, trẫm sẽ chia sẻ với nàng, thấy sao hả?”

Kiến Văn Đế hai tay kéo vai Nhuế Lãnh Ngọc, làm nàng đối mặt với mình, bốn mắt nhìn nhau, dùng ngữ khí ôn hoà nhất để nói.

“Giết ta đi.” Giọng Nhuế Lãnh Ngọc lạnh lùng, thực rất bình tĩnh, nếu đã không thể phản kháng, thì cũng không có gì để nói.

“Nàng không thích trẫm sao?”

“Chu Duẫn Văn, ta nói thật cho ngài biết, ngài rất soái ca, rất mê động lòng người, nếu mấy năm trước gặp được ngài, có lẽ ta sẽ bị ngài mê hoặc, nhưng hiện tại, tuyệt đối không có khả năng này.

Ngài đừng nuôi hy vọng nữa, cũng không cần làm mấy chuyện vô vị, ta sẽ không cầu xin tha thứ, cũng không muốn ép buộc bản thân mình, hoặc là thả ta đi, hoặc là giết ta!”

Kiến Văn Đế nhìn nàng, chậm rãi lắc đầu.

“Nàng yêu thích hắn sao?!”

Nhuế Lãnh Ngọc không hề trả lời.

“Giai nhân của trẫm, hà tất phải ô uế bản thân. Chỉ có trẫm, mới xứng đôi với giai nhân như nàng!”

Kiến Văn Đế nở một nụ cười tà ám, bàn tay nâng cằm của nàng, từ từ nâng lên.

Hai dòng lệ, đang chảy xuống trên gương mặt của Nhuế Lãnh Ngọc……

“Thiếu Dương, thực xin lỗi!”

*************************************

“Bụp!”

Trước ngực Diệp Thiếu Dương bị ngọc như ý đập vào, bên tai dường như nghe thấy vô số quỷ hồn gào thét, toàn thân tê dại, há mồm phun ra một ngụm máu, thế nhưng vẫn cố sức đè chặt Quách Thiếu Di, hai tay dùng sức siết dây Câu Hồn, gắt gao thắt cổ cô ta.

Cuối cùng, dây Câu Hồn cũng phong tỏa được quỷ huyệt trên cổ cô ta, chặt đứt quỷ khí lưu thông.

Quách Thiếu Di tay vẫn cầm ngọc như ý, từ từ gục xuống.

Diệp Thiếu Dương ghé lên người cô ta thở hắt một hơi, lật người cô ta lại, ngồi đè trên bụng, tư thế này thực sự có chút ám muội.

“Diệp Thiếu Dương, ngươi muốn làm gì bổn cung hả?!” Quách Thiếu Di gào thét.

Diệp Thiếu Dương không để ý tới cô ta, dùng dây Câu Hồn trói quặt hai tay lại phía sau, đứng dậy, lảo đảo đi về phía Nhuế Lãnh Ngọc và Kiến Văn Đế.

Bọn họ mặt đối mặt, hai tay Kiến Văn Đế vẫn ôm eo Nhuế Lãnh Ngọc, không hề nhúc nhích.

Tư thế này đối với Diệp Thiếu Dương mà nói, thực đúng là rất rất khiêu khích, rút Đinh Diệt Linh ra, nhằm thẳng đỉnh đầu Kiến Văn Đế cắm xuống, phát hiện hắn chẳng có phản ứng gì, vội tiến lên, bắt lấy tay hai người, dùng cương khí cảm nhận, lập tức đại kinh:

Hai người họ đều chỉ còn thân xác, hồn phách không biết đã đi đâu.

Hiện tại muốn giết Kiến Văn Đế thực dễ dàng, nhưng vạn nhất thi thân của hắn bị hủy diệt, hồn phách không quay lại nữa, thì hồn phách của Nhuế Lãnh Ngọc khẳng định cũng sẽ không thể về được.

Diệp Thiếu Dương ngẩn người nhìn bọn họ, chân tay có chút bối rối.

Đột nhiên, hắn phát hiện trong mắt Kiến Văn Đế, hai con ngươi lập loè, giống như viên châu không ngừng xoay tròn, bất chợt hiểu ra:

Hai con ngươi đã tạo ra ảo giác, nói cách khác, hồn phách của Nhuế Lãnh Ngọc đã bị hồn phách của Kiến Văn Đế, kéo vào bên trong ảo cảnh của hắn?

Diệp Thiếu Dương lập tức đả khai Thông thiên nhãn, chăm chú nhìn hai mắt Kiến Văn Đế, đưa thần thức của mình vào đó……

Mấy giây sau, thần thức đáp xuống, tới trước một toà cung điện.

Diệp Thiếu Dương thoáng sửng sốt, chẳng đợi nhìn rõ xung quanh, ánh mắt đã phát hiện Kiến Văn Đế, cùng với một cô gái trang điểm như phi tử, sánh vai ngồi trên long ỷ, bốn mắt nhìn nhau.

Kiến Văn Đế bàn tay ôm mặt coo gái, từ từ ghé miệng lại gần.

“Hoàng Đế đúng là có hứng thú a.” Diệp Thiếu Dương ho khan hai tiếng, vọt tới, “Ngươi nhốt Lãnh Ngọc ở đâu?”

Kiến Văn Đế bị hắn chen ngang, không thể tiếp tục, thẳng người dậy, trên mặt nở một nụ cười dò xét nhìn hắn.

Diệp Thiếu Dương đưa mắt nhìn sang cô gái bên cạnh, hồn thân run lên, suýt chút nữa thì rớt xuống bậc thang.

“Các người……”

Nhuế Lãnh Ngọc nước mắt chảy ròng, lẩm bẩm nói: “Hồn thân của tôi không thể nhúc nhích.”

May mà Thiếu Dương tới kịp lúc, thân thể mình vẫn chưa bị hắn vấy bẩn……

Diệp Thiếu Dương chớp mắt đã hiểu chuyện gì đang diễn ra, ánh mắt thoáng trở nên lạnh lùng, sau đó bốc hoả cháy lên ngùn ngụt.

Tuy trong lòng cực ky phẫn nộ, nhưng hắn vẫn giữ được vẻ bình tĩnh, không mở mồm chửi mắng nhục mạ, mà trân trân nhìn Kiến Văn Đế, thanh kiếm trong tay khẽ rung lên.

Ánh mắt chuyển qua Nhuế Lãnh Ngọc, gửi nàng cái nhìn an ủi.

“Tôi tới cứu cô, không việc gì đâu.”

Nhuế Lãnh Ngọc mỉm cười ngọt ngào.

Kiến Văn Đế nhìn Diệp Thiếu Dương, cười nói: “Người trong lòng nàng, cũng là người đầu tiên có thể ngăn chặn được Đế vương tâm thuật của trẫm, trẫm thực bội phục.”

Diệp Thiếu Dương khẽ nghiêng đầu, gằn từng chữ nói: “Chu Duẫn Văn, ngươi là kẻ thù hàng đầu của ta, hôm nay cho dù Địa Tạng Vương có tới, cũng không thể nào cứu được ngươi!”

Bên trong thanh âm chứa đựng một cỗ sát khí nồng đậm.

Kiến Văn Đế nhẹ nhàng lắc đầu, liếc mắt nhìn Nhuế Lãnh Ngọc một cái, nói: “Nói cho ngươi hay, trẫm thực sự động tâm với nàng, sau khi ngươi chết đi, nhất định trẫm sẽ nạp nàng làm phi.”

Diệp Thiếu Dương rút kiếm lao tới.

Kiến Văn Đế nhẹ nhàng nâng tay, năm ngón phóng ra một đạo kim quang, hạ xuống mặt đất, hóa thành năm con quái vật, hình dáng như người, nhưng có đuôi thật dài, toàn thân phủ lông trắng, ngũ quan hung tợn, ngoác cái miệng rộng.

Trong miệng lộ ra bộ răng sắc nhọn như chuột, lổn nhổn, nhìn thấy đã phát lạnh.

“Là do ngươi tự mình xông tới, trẫm không thể khống chế thần thức của ngươi, nhưng trẫm đã dùng Đế vương tâm thuật để tạo nên ảo cảnh này, nhất định ngươi sẽ thua.”

Ngón tay khẽ búng, vang lên một tiếng thanh thuý.

Năm con quái vật cùng nhau gầm rú, lao nhanh vồ lấy Diệp Thiếu Dương.

(Hết chương)


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Chương 897-898-899-900

Chương 857-858